klukkuđ

Ég var klukkuđ af einum af bloggvini mínum. Takk yndislega (eđa ţannigTounge).  En ég bregst ekki áskorunum og hér koma svörin.

Fjögur störf sem ég hef unniđ:
Fiskvinnslukona, starfsmađur í leikskóla, gjaldkeri í banka og skrifstofustarf

Fjórar bíómyndir
:
Four weddings and a funeral, Mamma mia, About a boy, There's something about mary.

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á:
Grundarfjörđur, Akranes(međan ég var ţar í skóla) og Kópavogur. Sorry ég hef bara búiđ á 3 stöđum á ćvin minni Tounge
Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar:
House, Friends, Bones, CSI ţćttirnir (allir nema Miami hrollur) 


Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg:
Mbl.is, Facebook, innri vefurinn í vinnunni, Visir.is

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum:
Manchester, Flórída, Mallorca, Glasgow

Fjórir uppáhalds réttir:
humar, Lambalćri, kjúlli, kínarétturinn hennar Valdísar frćnku
Fjórar bćkur:
Hús andanna, Ţúsund bjartar sólir, spennubćkurnar eftir Kay Hooper, Human anatomy
Fjórir óskastađir akkúrat núna:
Flórída, Manchester, hér, Ástralía

Hvern á mađur nú ađ klukka, hmmmmmmmmmmmm.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ţarna fórstu alveg međ mig!!!

Ţarf ađ fara ađ hugsa aftur í tímann

kveđja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 24.9.2008 kl. 22:30

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ekki klukka mig ţađ er búiđ af ţví síđan henti ég ţví út.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.9.2008 kl. 17:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband