Vá maður.

Sat með litla prins við borðstofuborðið og þá fór allt á reiðiskjálf.  Litli prins var nú samt ekki mikið að kippa sér upp við þetta, horfði á mig og spurði "Hvað var nú þetta eiginlega?"  Ég sagði honum að þetta væri jarðskjálfti og þá heyrðist bara nú í alvöru.  Kemur svona ekki aftur?  Wink.  Ég vona nú bara ekki.  Bíð bara eftir að systir mín hringi aftur til mín því ég er með miklar áhyggjur af henni þarna í sveitinni rétt hjá Ingólfsfjalli.

Hún var að hringja og íbúðin alveg í rúst hjá henni.  Skápar opnir og allt út um allt. FrownEn þau eru í lagi og það er allt sem skiptir máli.


mbl.is Afar öflugur jarðskjálfti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Æj æj fór allt í klessu hjá Bryndísi ? Ansans...hann var svo snarpur hér á Álftanesi að mér stóð ekki á sama, þetta hefur verið svakalegt þarna fyrir austan !

Ragnheiður , 29.5.2008 kl. 22:18

2 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Í Borgarnesinu hreyfðust myndir.

Njóttu dagsins.

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 30.5.2008 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband