Hér koma myndirnar sem ég lofaði

P8300016

Þetta er teppið.  munstrið sést nú ekki nógu vel.

P8300019

og hér er peysan.  Mér finnst hún rosalega smart.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Þetta er svakalega fínt hjá þér og sérstaklega er peysan falleg.

Ragnheiður , 1.9.2008 kl. 21:22

2 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Ég er rosalega montinn með peysuna.  Teppið er líka mjög fallegt.  Það var alveg sama hvað ég tók margar myndir af því það kom bara ekki fram munstrið.  Ég á örugglega eftir að prjóna meira í vetur. 

Bergdís Rósantsdóttir, 1.9.2008 kl. 21:26

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Flott peysa teppið er líka fallegt. Kær kveðja

Kristín Katla Árnadóttir, 2.9.2008 kl. 18:00

4 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Ekki að spyrja að myndaskapnum.

Njóttu dagsins.

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 3.9.2008 kl. 07:44

5 identicon

Myndarkona .. !  Ég vildi að ég vissi hvernig maður gerir svona .

Kveðjur úr Klettaborg.  

Guðrún B. (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband