Pęlingar litla prins.

Ég og strįkarnir vorum aš horfa į fréttirnar į föstudaginn og var vištal viš mann sem hafši lent ķ slysi og var lamašur.  Litli prins spurši mig aš žvķ afhverju mašurinn vęri ķ hjólastól, ég var hin samviskusama móšir og sagši honum aš mašurinn hefši slasaš sig og nś gęti hann ekki gengiš.  Hvernig slasaši hann sig, spurši sį litli

Ég: hann meiddi į sér bakiš og męnuna.

Litli prins sat lengi vel hugsi, horfši svo į bróšir sinn og sagši: " Žegar bróšir minn var lķtill slasaši hann sig į męnunni og žess vegna er hann fatlašur nśna".  Žetta sętagull er greinilega mikiš aš spį ķ afhverju bróšir hans er svona eins og hann er.  Ég reyndi aš śtskżra fyrir honum aš bróšir hans hafi ekki meitt į sér męnuna heldur vęri hann fęddur svona.  Žį heyršist bara ok, svo hann slasaši sig ekkert.Tounge

Bara gullmoli


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Ęj sętasta rófan. Hann hefur aušvitaš tengt žetta saman, hann er klįr

Ragnheišur , 23.9.2008 kl. 18:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband