breyting į nafni og smį fréttir.

Ég hef veriš skömmuš ķ svolķtinn tķma fyrir aš kalla yngri son minn litla prins.  Fólki finnst žaš ekki alveg passa viš hann žar sem hann veršur 5 įra į žessu įri og er ekki mikiš englabarnTounge.  Héšan ķ frį veršur hann kallašur gaurinn eša litli gaurinn.  Žį aš fęrslu dagsins.

Ķ morgun eignašist systir mķn og mašurinn hennar lķtinn prins (sem veršur héšan ķ frį kallašur litli prins).  Hśn įtti į Selfossi svo stóra systir kemst ekki strax aš lķta į gullmolann.  Fékk senda mynd ķ sķmann og er bśin aš sitja hįlf dolfallin yfir litla prinsinum.  Fór strax eftir vinnu ķ vinnuna til mömmu og pabba til aš sżna žeim mynd af honum.  Allir aušvitaš brįšnušu yfir fegurš hans (ekki langt aš sękja žaš til fręnku Wink, segi bara svona).  Sķšan fór ég ķ Adams og ég gjörsamlega missti mig žar inni.  Žurfti aš stoppa mig af en keypti samt smį af fötum į hann.  Ķ morgun žegar ég sagši gaurnum mķnum frį žvķ aš hann myndi eignast litla fręnku eša fręnda ķ dag sagši hann viš mig:  "Žetta er strįkur" og stuttu seinna heyršist "hann mį heita alveg eins og ég".  Bara sętur.  Ég hlakka ekkert smį til aš geta komist til litla prins og fį hann "live". 

Žangaš til nęst.  Knśs og kram


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Flottur dagur aš fęšast į, skilašu kęrri kvešju og hamingjuóskum og til hamingju sjįlf meš flottan fręnda !

Ragnheišur , 3.2.2009 kl. 11:56

2 identicon

Ehemm ekki litli prins takk fyrir

Bryndķs R (IP-tala skrįš) 3.2.2009 kl. 21:54

3 Smįmynd: Bergdķs Rósantsdóttir

Gerši žetta įšur en žś bašst mig um žetta

Bergdķs Rósantsdóttir, 3.2.2009 kl. 22:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband