Bara ein vinnuvika eftir

og svo er ég komin í frí.  Hlakka ekkert smá til.  Ætla að taka 3 vikur núna þar sem ég tók 10 daga í frí þegar við fórum til Flórída fjölskyldan.  Þetta er í fyrsta skiptið frá því að litli prins fór í leikskóla þar sem ég er ekki með honum í fríi allan þann tíma sem hann er í fríi. Hann og unnustinn eru sem sagt komnir í frí en ég og unglingurinn förum í frí næsta föstudag.  Þetta er líka í fyrsta skipti sem unglingurinn tekur sér bara 3 vikna frí í dagvistunni og verður bara í viku með okkur því svo fer hann í sumarbúðirnar.  Ég veit ekki afhverju en ég er með mjög mikið samviskubit út af þessu. 

En að öðru og miklu skemmtilegra.  Unglingurinn var með ömmu sinni og afa í húsbílaferðalagi um helgina.  Þau fóru í Húsafell og fengu þau æðislegt veður, 20 stiga hita og niceheit.  Restin af fjölskyldunni fórum í bíó í gær og sáum Kung fu panda.  Það sem litla prins fannst þetta skemmtileg mynd og okkur reyndar líka.  Mig langar að fara á hana á ensku og er að spá í að fara með unglinginn á hana í vikunni.  Síðan fórum við í skírn í dag hjá vinafólki okkar.  Litla prinsessan fékk nafnið Elín María.  Tatiana og Bjarki, takk fyrir yndislegan dag.  Litli prins naut sín í botn.  Fékk gott að borða og útrás við að leika við aðra krakka.  Núna eru prinsarnir sofnaðir með sælubros á vör og ég ætla að fara að njóta þess að vera í smá rólegheitum.

Farið vel með ykkur. 

Knús og kram


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guðrún B. (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 23:07

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Knús og kram til þín

Kristín Katla Árnadóttir, 7.7.2008 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband