Ég dżrka....

...žęttina um dr. House.  Hann er bara ęši.  Svo kaldhęšinn og sjįlfumhverfur.  Hugh Laurie er einn af mķnum uppįhaldisleikurum.  Mér finnst alveg frįbęrt aš breskur leikari geti talaš meš svo amerķskum hreim eins og hann.  Žaš er svo skrżtiš meš mig aš ég heillast af žįttum eins og House, C.S.I. og žess hįttar žįttum en fę alltaf óhug ef ég žarf aš lįta taka blóš śr mér.  Ég persónulega gęti ekki oršiš lęknir.  Var į tķmabili aš hugsa um aš lęra meinatękninn en hętti snögglega viš žegar ég uppgötvaši žaš aš meinatęknar taka lķka blóš.  Žarf ašeins aš hugsa mig um ķ višbót.  Fer kannski ķ skóla žegar ég er oršin gömulTounge.

Fariš vel meš ykkur.  Knśs og kram,


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband