OOOOOO hvaš ég er farin aš hlakka til

Fyrsti Eurovisiondagurinn ķ dagGrin.  Ég er algjört jśrófrķk.  Ég og litli prins veršum bara tvö ķ kvöld žannig aš viš įkvįšum aš panta okkur pizzu.  Ég hringdi ķ Dominos og spurši hvort žaš vęri eitthvaš tilboš og žį var sagt jį euroband tilboš.  Kaupir stóra pizzu af matsešli og gos og žį fęršu diskinn meš eurobandinu meš kostar 1990.  Ég var ekki fljót aš taka žessu tilboši.  Bķš nśna bara eftir aš unnustinn og litli prins komi heim meš pizzuna svo ég geti fariš aš telja nišur ķ fyrsta hluta jśróveislunnar.

Žaš veršur aš višurkennast aš žessi vika veršur rosaleg.  Eurovision ķ kvöld, evrópukeppnin ķ fótbolta į morgun, eurovision į fimmtudag og laugardag.  Mįkona mķn er meš śtskriftarveislu į laugardaginn og ég lét hana sko vita aš ég myndi ekki koma ef žaš yrši ekki kveikt į sjónvarpinu.  Glętan spętan aš ég ętli aš missa af ašalkeppninni.

Bara stuš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband