Uppskeruhįtķš

Ķ dag fórum viš į uppskeruhįtķšina į Reykjadal.  Žessi böll eru žau skemmtilegustu sem ég fer į.  Allir skemmta sér svo innilega og njóta sķn ķ botn alveg sama hvaša fötlun žau eru meš.  Unglingurinn var alveg ķ essinu sķnu og dansaši frį sér allt vit.  Bara skemmtilegur.  Ég var bara žakklįt aš mamma og pabbi komu meš žvķ ég hefši ekki haft kraft til aš dansa meš honum allan tķman.  Reyndar komu fóstrurnar hans lķka og dönsušu meš honum.  Žessir einstaklingar sem eru aš vinna į Reykjadal eru alveg einstakir InLove.  Unglingurinn elskar alveg aš vera žarna og veršur alltaf jafn glašur aš hitta alla.  Mér finnst žaš alveg lżsa žessum staš.    Stušiš var alveg meirihįtta ķ dag.  Hljómsveitin Spśtnik spilaši og eiga žeir heišur skiliš fyrir aš vera svona ęšislegir.

Žegar balliš var bśiš bušum viš mömmu, pabba, Brósa og Pattalatta ķ mat.  Žaš var ekkert smį fķnt.  Bauš žeim upp į fylltar grķsalundir og kjśklingabringur, grillaš gręnmeti, macandcheese, kartöflur og jalapenóostasósu.  Žau nutu žess mjög.  Mér finnst svo gaman aš elda og bjóša fólki ķ mat.  Nóg ķ bili.  Enda žessa fęrslu į frétt rśv af Reykjadalsballinu.  Fariš vel meš hvert annaš.  Knśs og kram

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4398021/13

p.s. athugiš hvort žiš finniš Unglinginn minn ķ fréttinni og ef žiš haldiš aš žiš vitiš hver žaš er setjiš žaš ķ commenta kerfiš.

knśs og kram


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Ég mį ekkert svara , ég žekki hann ķ sjón sķšan ķ gamla daga hehe. Mikiš er gaman aš sjį hvaš žau skemmta sér innilega krakkarnir.

Ragnheišur , 17.8.2008 kl. 23:27

2 identicon

Hehe  sį hann, hann er ęši.  Alltaf sjįlfum sér lķkur, brosandi og skemmtilegur.  En hvaša hljómsveit var aš spila ?

Knśs og kram.  

Gušrśn B. (IP-tala skrįš) 18.8.2008 kl. 16:13

3 Smįmynd: Bergdķs Rósantsdóttir

Žetta var hljómsveitin Spśtnik.  Alveg rosalega skemmtilegir

Bergdķs Rósantsdóttir, 18.8.2008 kl. 21:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband